RP8-GIỐNG CHANH DÂY CHẤT LƯỢNG CAO

Trước nhu cầu tăng cao về tiêu thụ và sản xuất chanh dây trong thời gian qua. Thị trường cây giống theo đó cũng phát triển khá mạnh. Việc lựa chọn nguồn giống chất lượng cũng là một vấn đề đối với Bà con nông dân. Khi trên thị trường vẫn còn nhiều trang mạng quảng cáo, phân phối những loại giống không rõ nguồn gốc xuất sứ.

Công ty Thông Đỏ được biết đến là trong những nhà cung cấp giống chanh dây hàng đầu trên thị trường. Với nỗ lực mang đến cho Bà con những sản phẩm cây giống chất lượng nhất , góp phần giúp nâng cao đời sống kinh tế xã hội. Công ty Thông Đỏ đã không ngừng phát triển và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất. Hiên tại công ty đang cung cấp ra thị trường giống chanh dây RP8. Được sản xuất theo công nghệ chuyển giao từ Đài Loan. Quy trình sản xuất luôn được kiểm soát khắt khe, đảm bảo cho ra những cây giống chất lượng nhất.

Với hệ thống hơn 50 Đại lý khắp các tỉnh Tây Nguyên, Bà con có thể dễ dàng mua được các sản phẩm cây giống RP8 chất lượng chính hãng.

Giống chanh dây chất lượng cao
Hình ảnh: cây giống chanh dây RP8
Giống chanh dây theo công nghệ Đài Loan
Hình ảnh: Giống chanh dây RP8

GIỐNG CHANH DÂY RP8 CHIẾM TRỌN LÒNG TIN NÔNG DÂN

RP8-Giống chanh dây chất lượng cao, được bà con phản hồi là giống chanh có khả năng kháng bệnh tốt, bộ rễ khỏe cho ra quả đẹp đạt chuẩn xuất Âu. Theo anh Trần Thế Hà một nông dân trồng chanh dây lâu năm ở Kon Tum. Từ năm 2022, anh đã chuyển sang trồng giống chanh dây RP8, kết quả đạt chất lượng  xuất Âu lên đến 70-80%, mang lại nguồn thu đáng  kể cho anh. 

Giá chanh dây xuất Âu hiện nay trên trị trường giao động từ 35.000- 40.000đ/kg. Cao hơn rất nhiều so với các loại cây trồng khác. Đây là một tiền để Bà con có những hướng đi đúng đắn trong việc đầu tư canh tác. Thông Đỏ sẽ luôn đồng hành cung Bà con, với cam kết mang đến cho bà những cây giống chất lượng nhất.

RP8- Giống chanh dây chát lượng cao, chiếm trọn lòng tin nông dân

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THÔNG ĐỎ

Hotline: 0961.255.255 – 0975.066.660

Website: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THÔNG ĐỎ (RED PINE INTERNATIONAL JSC.)

Facebook: Thông Đỏ- Nhà cung cấp Giống Chanh Dây, Phân Bón, VTNN Nhập Khẩu

Youtube: Red Pine International-VUI ĐÓN HÈ SANG – RỘN RÀNG QUÀ TẶNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *