TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES ADMIN
Số lượng: 01
Lương từ 8 – 10 triệu/tháng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi đơn hàng của phòng kinh doanh.
- Gởi báo giá, soạn thảo và theo dõi hợp đồng với khách hàng theo thông tin từ PKD.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận KD.
- Sales Admin sẽ người theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng cùng bộ phận kế toán.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc KD, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan đến các ngành Kinh tế
- Thông thạo tin học văn phòng;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm bán hàng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm, luôn cầu tiến, chịu khó trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đi được công tác khu vực Tây Nguyên khi có yêu cầu.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Từ 8 triệu
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định. Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Người liên hệ: Ms. Thảo 0961 255 255 – thuthao.redpine@gmail.com
- Địa điểm làm việc: 73 Dương Văn An, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TPHCM